Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Khái niệm và nhu cầu dùng máy tính xách tay cũ trong đời sống hiện nay

tháng 12 06, 2018

Thị trường Laptop cũ xách tay giá rẻ  ra đời dựa trên nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng nhằm cung ứng giá tốt nhất đến quý khách hàng, họ có thể tìm hiểu, tìm kiếm thông tin, sự kiện, giải trí đa dạng . Tuy nhiên, việc mua máy tính xách tay cũ hiện nay vẫn còn là nỗi hoang mang cho người tiêu dùng để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất như mong muốn và vừa túi tiền thì quả rất khó.
Hôm nay Laptop Nano sẽ cùng bạn phân tích các tiêu chí cần cân nhắc khi chọn mua laptop sao cho tối ưu nhất đối với nhu cầu sử dụng, hiệu năng và giá tiền.

Máy tính xách tay - Laptop là gì?

Ở phần đầu chúng ta sẽ cùng nhau đi vào tìm hiểu về lịch sử hình thành cũng như tầm quan trọng của laptop trong đời sống hiện đại ngày nay.




Máy tính xách tay hay còn được gọi với cái tên máy vi tính xách tay trong tiếng anh có nghĩa là laptop computer hay notebook computer, một loại máy tính cá nhân có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng tương đối nhẹ và đặc biệt là có thể mang theo bên mình.


Chế độ bảo hành của máy tính xách tay

Các dòng máy tính xách tay giá rẻ hiện nay có chế độ bảo hành thông thường từ 12-24 tháng tùy theo hãng sản xuất.
Đây là thời gian bảo hành tương đối ổn, qua đó giúp bạn dễ dàng khắc phục cũng như đổi trả khi gặp phải những vấn đề phát sinh trong thời gian mới mua về sử dụng.

Cách kiểm tra máy tính trước khi mua máy tính xách tay cũ

Sau đây là một số mẹo để bạn test laptop trước khi quyết định mua.
Hãy đảm bảo rằng vỏ ngoài và các đường viền phải chắc chắn, không bị trầy xước bong tróc gì.
Kiểm tra mà hình có hiển thị đúng không, nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào thì lặp tức báo ngay với họ và yêu cầu họ đổi máy mới.



Các thông số kỹ thuật như: RAM, Chip, CPU, VGA hay Pin có đúng hay không, nếu bạn không rành về công nghệ thì hay yêu cầu nhân viên kỹ thuật hỗ trợ giúp bạn ở bước này.
Đặc biệt là giấy tờ, tem của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn.

Có nên mua máy tính xách tay cũ hay không?

Rất nhiều câu hỏi xoay quanh về việc có nên mua máy tính xách tay mỹ hay không, để trả lời cho câu hỏi này chúng tôi sẽ chia ra 2 trường hợp.

Trường hợp 1: với những người đã hiểu và từng sử dụng qua laptop, nếu rơi vào trường hợp này có lẽ bạn sẽ không đọc bài viết này của chúng tôi.

Trường hợp 2: với những người chưa sử dụng qua thì chúng tôi khuyên là không nên, nhưng nếu điều kiện kinh tế bạn không đáp ứng đủ để mua một chiếc laptop mới thì lựa chọn laptop cũ như một giải pháp tiết kiệm.




Nếu rơi vào trường hợp 2 thì lời khuyên cho bạn là hãy nhờ một người rành về công nghệ đi cùng để hỗ trợ.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể chọn mua máy tính xách tay cũ tốt và phù hợp với nhu cầu của bản thân, nếu chọn được một sản phẩm chất lượng thì đừng ngại cho Laptop Nano biết trong phần bình luận bên dưới.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại may tinh xach tay gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer