Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Quá trình thu mua laptop cũ tại một số cửa hàng uy tín

tháng 6 04, 2019
Đối với bất kì đồ dùng nào, sau khi được sử dụng một thời gian dài sẽ dẫn đến vấn đề xảy ra tình trạng hỏng hóc và nhu cầu cần mua một sản phẩm mới của con người lại được tăng cao. Đối với laptop cũng vậy, sau một thời gian sử dụng, chiếc laptop không còn nhạy bén như trước, thay vào đó là những dấu hiệu hỏng hóc trở thành laptop cũ.

Rất nhiều người cần bán laptop cũ nhưng không biết phải bán như nào, quy trình bán bắt đầu từ đâu,…Để biết rõ hơn về vấn đề này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây:


Quy trình bán laptop cũ diễn ra rất đơn giản
Để có thể bán được chiếc laptop thuận lợi mà không bị lỗ vốn hay bị lừa, chúng ta cần phải trải qua những bước sau:

Bước 1: Lựa chọn cửa hàng mua lại laptop cũ

Đây là bước căn bản đầu tiên trong quá trình bán laptop cũ. Tất nhiên nếu chúng ta muốn bán laptop cũ thì cần phải tìm được người mua chúng. Có rất nhiều cửa hàng có dịch vụ mua lại laptop cũ, nhưng không phải cửa hàng nào cũng đáng tin cậy. Chúng ta cần tìm hiểu kĩ về 1 cửa hàng chúng ta định đến. Xem đánh giá về cửa của khách hàng đã tới bán laptop ở đây thế nào?, chế độ ưu đãi, phục vụ khách hàng có tốt không,…
Ngoài ra, chúng ta không chỉ dựa vào những lời phán xét của khách hàng trên website hay fanpage của cửa hàng mà vội vàng tin được. Chúng ta cần phải tìm hiểu thực tế thêm qua những lời khuyên của những người xung quanh mình về cửa hàng đó.

Bước 2: Kiểm tra lại máy trước khi đem bán

Bước tiếp theo trong quy trình bán laptop cũ đó là kiểm tra lại máy trước khi đem bán. Kiểm tra lại máy ở đây có nghĩa là phải kiểm tra lại tổng thể từ ngoài vào trong máy. Chúng ta cần kiểm tra vỏ bọc bên ngoài máy có còn nguyên vẹn không, có bị trầy xước hay vỡ chỗ nào không. Tiếp theo chúng ta mở máy ra và xem màn hình máy có bị xước hay bị điểm chết gì không.
Kiểm tra các cổng kết nối, wifi, các ứng dụng bên trong máy, bàn phím chuột cảm ứng, pin,…. Xem tất cả mọi thứ có xảy ra vấn đề gì không để chúng ta có thể ước lượng giá bán, tránh bị bịp mắt.

Bước 3: Tiến hành bán laptop cũ

Chúng ta có thể trao đổi bán laptop cũ qua website, zalo, facebook với cửa hàng chúng ta muốn bán laptop cũ. Chúng ta cần nói rõ tình trạng hiện tại của máy cho cửa hàng để họ phần nào nắm được vấn đề hiện tại của máy. Sau đó họ sẽ ước lượng giá mua cho bạn và cả hai cùng thỏa thuận giá và cử người tới nhà bạn để lấy sản phẩm và giao tiền tận tay.

Cách thứ hai chúng ta có thể tới trực tiếp cửa hàng để thực hiện quá trình trao đổi sản phẩm.
Trên đây là 3 bước cơ bản để có thể bán laptop cũ thuận lợi. Cám ơn các bạn đã theo dõi.
Nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ ban laptop cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer