Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Khi đi mua laptop cũ xách tay cần lưu ý những vấn đề gì?

tháng 9 24, 2019

Muốn mua được những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, các bạn cần phải trang bị trước cho chính mình những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm và những kinh nghiệm khi đi mua hàng để tránh bị lừa mua phải hàng kém chất lượng.

Khi đi mua laptop cũ xách tay cũng vậy, có rất nhiều trường hợp do chưa chuẩn bị kĩ càng bị lừa mua phải những chiếc laptop cũ kém chất lượng, khiến vừa mất tiền lựa vừa không được lợi gì. Sau đây là một số lưu ý khi mua laptop cũ xách tay đáng quan tâm nhất, mời các bạn cùng theo dõi:


Laptop cũ xách tay được bán tại nhiều nơi trên toàn quốc

1.Xác định rõ nguồn gốc của sản phẩm
Khi lựa chọn laptop cũ xách tay, điều quan trọng đầu tiên các bạn cần phải quan tâm đó là nơi sản xuất ra chúng. Xác định rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sẽ giúp các bạn định hình được chất lượng của những chiếc laptop cũ xách tay đó.

Hơn nữa, khi nắm chắc được nguồn gốc của sản phẩm, các bạn cũng không cần quá lo về chất lượng mặt hàng, nó là hàng chính hãng hay là hàng kém chất lượng, giá cả có quá cao hay bất hợp lí hay không,….

2.Lựa chọn địa điểm cung cấp laptop cũ xách tay uy tín
Để có thể sở hữu những chiếc laptop cũ xách tay, các bạn có thể nhờ người quen mua trực tiếp tại nơi sản xuất mặt hàng hoặc có thể tới bất kì địa điểm cung cấp uy tín để mua.


Các bạn nên tìm hiểu trước địa điểm cung cấp sản phẩm đó có đáng tin cậy và mặt hàng tại đó có đạt tiêu chuẩn hay không. Để biết được điều này, cách đơn giản nhất là các bạn có thể tham khảo ý kiến của những người xung quanh hoặc xem đánh giá của khách hàng trước về địa điểm đó,…

3.Nắm rõ tình trạng hiện tại và chế độ bảo hành của máy trước khi mua
Trước khi quyết định thanh toán mua sản phẩm, các bạn nên tiến hành bước cuối cùng đó là kiểm tra lại toàn bộ cấu trúc hoạt động của những chiếc laptop cũ xách tay đó.

Những chiếc laptop cũ xách tay trong quá trình vận chuyển từ ngoài nước vào trong nước rất dễ gặp trường hợp bị vỡ hay hỏng hóc gì đó. Do đó, bước kiểm tra sản phẩm này rất quan trọng. Nó giúp các bạn có thể biết được tình trạng hiện tại của máy, máy có xuất hiện nhiều lỗi hỏng lớn hay không,….


Ngoài ra, các bạn cần phải hỏi thêm một số thông tin liên quan đến máy như chế độ bảo hành và sửa chữa sản phẩm sau khi mua. Vấn đề này rất quan trọng và nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của các bạn.

Trên đây là một số lưu ý khi mua laptop cũ xách tay, hy vọng có thể giúp ích được cho các bạn.

Nếu bạn có nhu cầu mua laptop xach tay uy tin tphcm tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer