Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Bạn sẽ không thể rời mắt với 3 dòng laptop cũ chất lượng tốt sau đây

tháng 9 27, 2018

Hiện nay, có thể nói các dòng máy tính ultrabook mỏng nhẹ đang trở thành một xu hướng đối với người sử dụng laptop cũ giá rẻ, nhất là đối với các bạn trẻ hay doanh nhân bởi tính di động cao, bên cạnh đó các nhà sản xuất thường thiết kế những mẫu laptop này rất thời trang nhưng giá tiền thường rẻ hơn so với những chiếc khác. Sau đây Laptop Nano sẽ đưa ra thông tin về thiết kế một số sản phẩm trong dòng laptop cũ chất lượng tốt mỏng nhẹ mà giá thành phải chăng được yêu thích.

Laptop cũ chất lượng tốt siêu mỏng, siêu nhẹ tốt nhất hiện nay

Với ưu điểm vượt trội về độ mỏng nhẹ, linh hoạt, những chiếc laptop cũ ultrabook vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu hiện nay dành cho người dùng thường xuyên di chuyển.

Dưới đây là các mẫu ultrabook độc đáo nhất dựa trên những tiêu chí đặc biệt mà chúng sở hữu như tốt toàn diện, tốt nhất cho doanh nhân, giá tốt nhất, chơi game tốt nhất và có màn hình cảm ứng tốt nhất.



HP Folio 9470m

Laptop cũ mỏng nhẹ HP 9470M này chỉ có trọng lượng 1.6 kg. tuy có thể không phải là nhẹ nhất nhưng đây là một sản phẩm thông dụng với người sử dụng bởi giá cả phải chăng. Model này được HP thiết kế với bộ khung khá bền, với mặt trên của mắt được làm bằng hợp kim magie và được phủ một lớp sáng bạc giúp máy trở nên sang trọng. Mặt dưới làm từ nhựa cứng màu đen, bàn phím làm từ nhôm. Máy cũng vượt qua bài kiểm tra MIL-SPEC gồm chống bám bụi, rung, nhiệt độ và chống sốc rất tốt.

HP Folio 9470m


Lenovo X1 Carbon

Chỉ với trọng lượng 1.4 kg có thể nói vào năm 2012 Lenovo đã làm thế giới công nghệ sửng sốt mà màn hình vẫn lên tới 14 icnh. Hiện nay có những model khác được sản xuất ra nhưng Lenovo Thinkpad X1 Carbon vẫn là sản phẩm laptop cũ cấu hình cao được yêu thích và các chuyên gia đánh giá cao. Với thân máy có màu xám đen, phần logo ThinkPad quen thuộc ở góc trên bên trái nắp máy và logo Lenovo ở góc trên bên phải.





Sở hữu màn hình sắc nét, hiệu năng ấn tượng trong thân hình nhẹ nhưng không kém phần bền bỉ, ThinkPad X1 Carbon 2017 là một lựa chọn phù hợp cho người dùng doanh nhân cần một chiếc laptop cũ chất lượng tốt, bảo mật cao và đáng tin cậy.

Dell Latitude E7440

Dell Latitude 7440 là một laptop cũ mỏng nhẹ phục vụ cho các doanh nhân , dân văn phòng, những người cần sự di chuyển nhiều .Dell Latitude 7440 sử dung bộ vi xử lý Haswell, màn hình chống chói và âm thanh ấn tượng trong một thiết kế vừa hấp dẫn vừa cứng cáp. Khách du lịch thường xuyên và nhân viên văn phòng chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ Dell Latitude 7440 với thiết kế khung xe quân sự Tri-Metal của Dell, được chế tạo để chống va đập, vết bầm tím và nhiệt độ quá cao cùng với việc đi trên đường.


Dell Latitude E7440


Dell Latitude E7440 là một trong những laptop có thiết kế đẹp của thương hiệu Dell. Dell E7440 là laptop cũ cấu hình cao với thiết kế mỏng nhẹ và pin khỏe đây dường như là chiếc laptop hứa hẹn với những doanh nhân trẻ. Latitude E7440 đáp ứng gần như mọi thứ với một chiếc laptop doanh nhân cần có: một màn hình sáng và sắc nét, hiệu suất tổng thể vững chắc, một bàn phím thoải mái, thời lượng pin dài.




Chiếc ultrabook mỏng nhẹ này được nhà sản xuất trang bị những chất liệu tốt nhất, mang lại cảm giác rất tốt và sự cao cấp. Với mặt ngoài nắp máy được hoàn thiện với một lớp phủ mềm, điều đặc biệt là không bám vân tay bằng sợi carbon và chất liệu này chỉ được dùng trên phiên bản cảm ứng với phiên bản thường thì laptop cũ này dùng nhôm. Bên cạnh đó nhằm đáp ứng tiêu chuẩn độ bền quân sự MIL-STD-810G thì bên dưới bề mặt máy là khung sườn Tri-metal với kết cấu được gia cố, chống chịu va đập rất tốt.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop cu tphcm tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer