Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Chia sẻ đến bạn những mẫu laptop hàng xách tay từ mỹ bán chạy hiện nay

tháng 10 10, 2018

Hiện nay, laptop được coi như một sản phẩm, thiết bị công nghệ không thể thiếu với mọi khách hàng. Trong đó, những loại laptop cũ luôn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, không ít khách hàng vẫn còn băn khoăn, thắc mắc là có nên mua những loại laptop hàng xách tay từ Mỹ hay không.

Laptop hàng xách tay từ Mỹ là gì?

Khái niệm laptop cũ xách tay từ Mỹ được dùng để chỉ những dòng laptop được nhập từ các nước như Mỹ, Nhật đã qua sử dung…về Việt Nam qua con đường xách tay. Do không tính thuế nên những sản phẩm laptop cũ xách tay có mức giá rẻ hơn rất nhiều những sản phẩm chính hãng bày bán trong nước nhưng giá trị sử dụng là tương đương nhau.




Mức giá rẻ cũng là ưu điểm nổi bật của những dòng laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ này. Quý khách có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua sản phẩm mà vẫn có thể được đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Laptop cũ xách tay đã qua sử dụng từ 1 đến 2 năm, có những sản phẩm chỉ vừa mới mua được vài tháng nên vẫn còn rất mới và không có bất kì lỗi lầm nào. Khách hàng có thể sở hữu sản phẩm cao cấp chỉ với một mức chi phí nhất định.
Sau đây là điểm mặt một số mẫu laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ hiện nay.



HP EliteBook Folio 9470M cũ – Bền, đẹp, hiệu suất tốt

Dòng laptop cũ EliteBook Folio 9470M không phải là ultrabook nhẹ nhất, nhưng cũng là một trong những mẫu máy tính xách tay di động hấp dẫn. Ở mặt trên của chiếc laptop được làm bằng magiê có trọng lượng nhẹ, được phủ một lớp sơn màu sáng bạc tạo cảm giác sang trọng.
Giống như nhiều loại laptop cũ xách tay hiện nay, mặt dưới của máy làm bằng nhựa cứng nhưng được sơn bằng màu đen trong khi khu vực bên trong bàn phím lại là vỏ nhôm sang trọng.



Cạnh bên phải của máy bao gồm 2 cổng USB 3.0, DisplayPort, VGA, Ethernet, đầu đọc thẻ SD/MMC và cổ Trong khi cạnh bên trái của máy bao gồm khe khóa Kensington, đầu đọc thẻ thông minh, giắc cắm tai nghe và cổng USB 3.0ng để kết nối với dock bên ngoài.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop hàng xách tay từ Mỹ với hệ thống có tính di động và tính linh hoạt cao thì HP EliteBook Folio 9470M sẽ là lựa chọn hàng đầu vào lúc này.

Dell Latitude E7470 cũ – Laptop doanh nhân cao cấp, hiệu năng tốt

Dell Latitude E7470 là một trong những laptop có thiết kế đẹp của dòng laptop cũ xách tay hiện nay. Với cấu hình cao thiết kế mỏng nhẹ và pin khỏe đây dường như là chiếc laptop hứa hẹn với những doanh nhân trẻ.
Với thiết kế mỏng nhẹ chẳng khác gì những chiếc Ultrabook đình đám, Laptop Dell Latitude E7470 nổi bật với thiết kế mềm mại khung hợp kim bằng magie nổi bật trên nắp là logo Dell. Có thể nói bộ khung được tạo nên từ sợi carbon và magie này thực sự tạo nên sự bền bĩ bao thế hệ laptop dell.
Với thiết kế khác biệt so với một số dòng khác, Dell Latitude E7470 có phần lớn các cổng kết nối ở phía sau của máy với 2 cổng USB 3.0, cổng HDMI, mini DisplayPort và giắc cắm Ethernet.


Dell Latitude E7470 được hỗ trợ màn hình QHD độ phân giải lên tới 2560x1440px đủ cho bạn những hình ảnh sắc nét và chi tiết nhất có thể. Tất nhiên nếu bạn chỉ có tầm tiền vừa phải thì một lựa chọn màn hình Full HD hay HD+ cho Dell Latitude E7470 là sự lựa chọn hợp lý.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop xach tay uy tin tphcm tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer