Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Làm cách nào để lựa chọn máy tính xách tay cũ cấu hình cao phù hợp?

tháng 2 14, 2019

Hiện nay, nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính có cấu hình cao không là một ước muốn xa lạ nữa. Bạn đang cần tìm gấp máy tính xách tay cũ. Nhu cầu công việc, nhu cầu học tập đòi hỏi chúng ta phải có một chiếc máy tính xách tay có cấu hình cao nhưng giá cả lại phải hợp lý. Để đáp ứng được cả hai yêu cầu trên chúng ta nên chọn mua máy tính xách tay cũ giá rẻ phù hợp với túi tiền của mình.
Sinh viên thường có ngân sách eo hẹp nên chiếc máy tính xách tay giá rẻ mà Laptop Nano đưa ra dưới đây là loại laptop giá rẻ ở phân khúc khoảng 10 triệu đồng. Dòng máy tính xách tay giá rẻ cấu hình cao này sẽ là lựa chọn lí tưởng ở mức giá đó.

Chọn mua máy tính xách tay cũ cấu hình cao thế nào cho đúng cách?

Với mức giá dưới 6 triệu đồng là một mức giá lý tưởng cho việc chúng ta chọn được một chiếc máy tính xáchtay giá rẻ. Để mua được một chiếc máy tính xách tay giá rẻ Tphcm với mức giá này không hề khó. Những mẫu máy tính xách tay cũ trong khoảng chi phí này không những đáp ứng được nhu cầu về soạn thảo, xem phim, chơi game mà còn ứng dụng được một số tính năng cao cấp, sử dụng một số phần mềm ứng dụng cao.



Với số tiền này mà các bạn muốn mua một chiếc máy tính xách tay giá rẻ cấu hình cao thì chúng ta nên chọn những mẫu có vi xử lý Intel Core i7 3520M hoặc Core I 5. Với yêu cầu này các bạn có thể tham khảo máy Dell sau: laptop cũ dell latitude E6430 . Với những máy có cấu hình Intel Core i 7 sẽ có tốc độ xử lý tốt hơn cũng như cài đặt được một số phần mềm có dung lượng lớn.

Laptop Dell Latitude E6430 – Cảm ứng đa điểm

Với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, thiết kế thời trang và sang trọng, bàn phím nhạy và thoải mái, hiệu suất cao, chiếc Dell Latitude E6430 là một sự lựa chọn rất tốt và kinh tế cho những doanh nhân hay những bạn sinh viên muốn mua máy tính xách tay cũgiá rẻ làm việc hiệu quả.

E6430 được trang bị màn hình với độ phân giải cao HD/FULL HD. Màn hình cũng được tối ưu để hiển thị tốt nhất dưới ánh sáng mặt trời. Chất lượng màu cũng đã được nâng cao hơn nhằm phục vụ các khách hàng có nhu cầu sử dụng đồ họa cao.

E6430 được trang bị một bộ vi xử lý mạnh mẽ, ngoài ra máy còn được trang bị bộ xử lý đồ họa VGA Intel HP Graphics 4000 - Onboard - Chạy cực bền (VGA onboard cực kỳ bền và không bị lỗi VGA.) Nâng cao hiệu suất về các trình chiếu 3D, và giải mã chất lượng Video HD.




Bộ nhớ 250GB/320GB tốc độ 7,200 rpm khởi động Window 7 Professional (64-bit) chỉ trong 60-70 giây, ngay tầm thời gian trung bình. Ở cứng này chỉ mất 2 phút 27 giây để hoàn thành bài kiểm tra truyền dữ liệu, bao gồm việc copy 4.97GB file dữ liệu media hỗn hợp. Tốc độ xử lý dữ liệu tính được là 34.6 MBps, nhanh hơn nhiều so với tốc độ trung bình là 26 MBps.




Chiếc Dell Latitude E6430 có rất nhiều điểm mạnh: thiết kế thời trang và bền, bàn phím tốt, thời lượng pin “khủng” với mức giá vừa phải. Đây là một chiếc máy tính xách tay cũ rất tốt đối với nhưng doanh nhân hay những bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng Laptop thường xuyên, đặc biệt là những người hay làm việc nặng trên máy tính.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại may tinh xach tay gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer