Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Điểm mặt những laptop giá rẻ dành cho sinh viên đáng mua nhất

tháng 2 26, 2019
Hiện nay, laptop đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của các bạn sinh viên. Tuy nhiên để lựa chọn được 1 chiếc laptop giá rẻ dành cho sinh viên phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải là một điều dễ dàng.
Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn cho các bạn sinh viên, hôm nay, laptopnano giới thiệu tới các bạn sinh viên những mẫu laptop chỉ trong tầm giá 7 triệu nhưng đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, giải trí  của các bạn ở các chuyên ngành khác nhau.

Bí quyết mua laptop giá rẻ dành cho sinh viên phù hợp

Trên thị trường hiện nay các thương hiệu laptop đã và đang dành một sự quan tâm lớn đối với phân khúc học sinh, sinh viên. Có rất nhiều mẫu mã cũng như mức giá khác nhau cho bạn có thể lựa chọn. Tiêu chí của một chiếc laptop đối với các bạn sinh viên hiện nay là thiết kế trẻ trung, năng động, thuận tiện cho việc di chuyển, cấu hình ổn và giá cả rẻ nhất có thể.

Theo đó thì dòng laptop dell là dòng laptop giá rẻ cho sinh viên tầm trung là đáp ứng xuất sắc cả 3 tiêu chí trên. Vì Dell là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu từ lâu về sự chắc chắn, hiệu suất bền bỉ, độ bền cao nhưng lại khá nặng cân so với các hãng khác.

laptop giá rẻ dành cho sinh viên – Dell Latitude E5430 I5

Dell Latitude E5430 được đánh giá là dòng laptop cũ giá rẻ có cấu hình cao, mạnh mẽ, bền bỉ và chắc chắn. Có khung bằng hợp kim magie, bản lề thép và vỏ là crôm vân xước. Dell E5430 dường như có một vẻ bề ngoài hơi thô kệch nhưng cân nặng của nó lại trái ngược lại hoàn toàn máy có 1.7kg. Chính nhờ độ dày như vậy nên hệ thống tản nhiệt của Dell E5430 hoạt động tốt hơn.
Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ của dòng laptop giá rẻ cho sinh viên 2019 – Dell Latitude E5430 này phải kể đến tốc độ xử lý Intel® Core™ i5-3320M xung nhịp turbo 3.3 Ghz. Dell E5430 được trang bị ram 4 Gb và ổ cứng 320Gb giúp truy xuất dữ liệu nhanh hơn.

>>>Xem Thêm: Liệu bạn đã từng nghĩ về việc chọn mua laptop trả góp cho sinh viên?

Dell Latitude E5430 có kiểu bàn phím truyền thống cùng hệ thống đèn hỗ trợ với 4 mức chọn. Touchpad nhám, nhạy là một ưu điểm của dòng Latitude.​Là dòng laptop cũ giá rẻ tầm trung nên Latitude E5430 sở hữu màn hình 14inch với độ phân giải chuẩn HD 1366×768. Màn hình có khả năng chống chói và độ sáng khá cao nên vẫn nhìn rõ ngay cả ở ngoài trời.

Laptop Hp Elitebook 9470m i5

Với thiết kế mỏng nhẹ, cân nặng chỉ 1,63 kg cùng cấu hình khá, đây là mẫu laptop cũ thích hợp cho những bạn sinh viên kinh tế, thương mại…
Thiết kế máy từ nhôm nguyên khối, mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế tương tự như Mac book vậy.
Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 3427U, Ram 4GB, HDD 320GB. Với cấu hình này, máy có thể xử lý tốt các nhu cầu sử dụng thông thường như lướt web, word, excel… cũng như chơi game nhẹ

>>>Xem Thêm: Điều quan trọng trước khi bạn mua laptop cũ uy tín tại Tphcm

laptop giá rẻ dành cho sinh viên
Ngoài ra máy còn có ổ để trang bị lên ổ cứng SSD, giúp tốc độ truy xuất dữ liệu được nhanh chóng hơn.
Hi vọng với những chia sẻ trên đây của laptopnano sẽ giúp các bạn sinh viên lựa chọn được những chiếc laptop vừa túi tiền, vừa đáp ứng tốt nhu cầu học tập, giải trí.
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop gia re cho sinh vien tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer