Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Đôi nét về laptop cũ xách tay từ mỹ chất lượng

tháng 3 09, 2019
Laptop cũ xách tay từ Mỹ là mặt hàng được sản xuất tại nhà máy của hãng sản xuất. Tất cả các chất liệu cũng như mẫu mã, mác bao bì các loại nguyên zin nguyên kiện của hãng sản xuất. Sản phẩm được xách tay về Việt Nam nên không tính thuế, do đó giá cả khi về thị trường Việt Nam luôn cạnh tranh và rẻ hơn hàng chính hãng rất nhiều.

Máy tính xách tay - Laptop là gì?

Ở phần đầu chúng ta sẽ cùng nhau đi vào tìm hiểu về lịch sử hình thành cũng như tầm quan trọng của laptop trong đời sống hiện đại ngày nay.

Máy tính xách tay hay còn được gọi với cái tên máy vi tính xách tay trong tiếng anh có nghĩa là laptop computer hay notebook computer, một loại máy tính cá nhân có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng tương đối nhẹ và đặc biệt là có thể mang theo bên mình.



Chế độ bảo hành của máy tính xách tay

Các dòng máy tính xách tay giá rẻ hiện nay có chế độ bảo hành thông thường từ 12-24 tháng tùy theo hãng sản xuất.

Đây là thời gian bảo hành tương đối ổn, qua đó giúp bạn dễ dàng khắc phục cũng như đổi trả khi gặp phải những vấn đề phát sinh trong thời gian mới mua về sử dụng.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua máy tính xách tay Mỹ giá rẻ

Bạn nên chọn mua những máy có tối thiểu RAM 2GB hay nâng cấp laptop của mình lên mức trên

Hầu hết người dùng thường chọn máy có kích thước trung bình do đó bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn mua một máy có màn hình 17" hay bé hơn 12"
Khi mua phải hỏi rõ người bán về CPU, tên CPU là gì, tốc độ của CPU, CPU đó có phải là CPU theo cấu hình chuẩn của nhà sản xuất đưa ra hay là do nâng cấp...

>>>Xem Thêm: Khám phá Laptop mini core i5 tốt nhất hiện nay

Phải biết rõ ràng về khả năng nâng cấp loại ram mà máy mình sử dụng, máy có bao nhiêu khe cắm ram, và tình trạng sử dụng các khe đó.

Laptop cũ xách tay từ Mỹ


Laptop Dell Latitude E6430 – Cảm ứng đa điểm

Với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, thiết kế thời trang và sang trọng, bàn phím nhạy và thoải mái, hiệu suất cao, chiếc Dell Latitude E6430 là một sự lựa chọn rất tốt và kinh tế cho những doanh nhân hay những bạn sinh viên muốn mua máy tính xách tay cũ giá rẻ làm việc hiệu quả.

E6430 được trang bị màn hình với độ phân giải cao HD/FULL HD. Màn hình cũng được tối ưu để hiển thị tốt nhất dưới ánh sáng mặt trời. Chất lượng màu cũng đã được nâng cao hơn nhằm phục vụ các khách hàng có nhu cầu sử dụng đồ họa cao.

E6430 được trang bị một bộ vi xử lý mạnh mẽ, ngoài ra máy còn được trang bị bộ xử lý đồ họa VGA Intel HP Graphics 4000 - Onboard - Chạy cực bền (VGA onboard cực kỳ bền và không bị lỗi VGA.) Nâng cao hiệu suất về các trình chiếu 3D, và giải mã chất lượng Video HD.



>>>Xem Thêm: Gợi ý laptop giá rẻ dành cho sinh viên tốt nhất tại tphcm

Bộ nhớ 250GB/320GB tốc độ 7,200 rpm khởi động Window 7 Professional (64-bit) chỉ trong 60-70 giây, ngay tầm thời gian trung bình. 

Ở cứng này chỉ mất 2 phút 27 giây để hoàn thành bài kiểm tra truyền dữ liệu, bao gồm việc copy 4.97GB file dữ liệu media hỗn hợp.

 Tốc độ xử lý dữ liệu tính được là 34.6 MBps, nhanh hơn nhiều so với tốc độ trung bình là 26 MBps.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua may tinh xach tay gia re nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer