Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Liệu có nên mua laptop hàng xách tay từ mỹ không ?

tháng 3 22, 2019

Hiện nay, laptop được coi như một sản phẩm, thiết bị công nghệ không thể thiếu với mọi khách hàng. Trong đó, những loại laptop cũ luôn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, không ít khách hàng vẫn còn băn khoăn, thắc mắc là có nên mua những loại laptop hàng xách tay từ Mỹ hay không.


Có nên mua laptop cũ xách tay từ Mỹ workstation không?

Đáp ứng tiêu chí đầu tiên bạn đưa ra câu hỏi có nên mua laptop Workstation không đó chính là giá cả. Bạn sẽ tiết kiệm cho mình một khoản không nhỏ khi chưa có điều kiện để mua đồ mới.

Về chất lượng: Các sản phẩm laptop workstation cũ tại các cửa hàng uy tín đều được kiểm tra ít nhất 2 lần trước khi đưa ra giới thiệu với khách hàng. Đã là cửa hàng uy tín thì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là điều quan trọng nhất.



Laptop Workstation dùng để làm việc chuyên nghiệp cho những phần mềm chạy nặng thì chất lượng phải tốt. Nếu không sau một thời gian ngắn chịu áp lực công việc lên máy thì máy sẽ xảy ra lỗi ngay. Do đó chất lượng của các dòng này luôn được Laptop Nano kiểm tra chặt chẽ tỉ mỉ.


Sau đây Laptop Nano xin giới thiệu một trong những dòng laptop cũ xách tay từ mỹ workstation đẳng cấp với thiết kế vô cùng nổi bật đến từ dòng thương hiệu HP.

HP EliteBook Folio 9470M cũ – Bền, đẹp, hiệu suất tốt

Dòng laptop cũ EliteBook Folio 9470M không phải là ultrabook nhẹ nhất, nhưng cũng là một trong những mẫu máy tính xách tay di động hấp dẫn. Ở mặt trên của chiếc laptop được làm bằng magiê có trọng lượng nhẹ, được phủ một lớp sơn màu sáng bạc tạo cảm giác sang trọng.

Giống như nhiều loại laptop cũ xách tay hiện nay, mặt dưới của máy làm bằng nhựa cứng nhưng được sơn bằng màu đen trong khi khu vực bên trong bàn phím lại là vỏ nhôm sang trọng.



Cạnh bên phải của máy bao gồm 2 cổng USB 3.0, DisplayPort, VGA, Ethernet, đầu đọc thẻ SD/MMC và cổ Trong khi cạnh bên trái của máy bao gồm khe khóa Kensington, đầu đọc thẻ thông minh, giắc cắm tai nghe và cổng USB 3.0ng để kết nối với dock bên ngoài.

Laptop HP ProBook chất lượng giá rẻ

HP ProBook là dòng laptop phù hợp với nhu cầu của mọi người từ người làm công việc văn phòng đến người hay phải di chuyển nhiều cần những máy có tính di động cao. HP ProBook còn trang bị phần mềm TPM giúp mã hóa tập tin quan trọng và đọc dấu vân tay để khóa máy tính trong trường hợp máy tính lạc vào tay kẻ xấu. 

Do vậy, nếu các bạn muốn có 1 chiếc máy tính xách tay HP core i5 giá rẻ thì không thể bỏ qua em máy tính  HP Probook 640 G2 mà cửa hàng chúng tôi đang bán. 


Laptop HP core i5 giá bao nhiêu, giá hiện nay của em này đang ở mức khoảng trên 8 triệu đồng, rất rẻ có phải không nào
Nhìn bề ngoài, HP Probook 640 G2 trong đơn giản, gọn nhẹ với nhựa plastic. Dong logo Hp được nằm chính giữa nắp máy tính màu đen huyền. Khi mở máy tính ra, bạn sẽ thấy màn hình được bao quanh bơi khung đen khá dày. 


Cũng như một số dòng máy tính khác, máy tính HP Probook 640 G2 cũng được trang bị bàn phím cố định backlit. Bên cạnh đó, máy tính HP Probook 640 G2 còn có kích thước 14.9 x 10.1 x1,1 inch và trọng lượng khoảng 2 kg.

Máy tính HP Probook 640 G2 được cài đặt CPU Inter Core i5-6200U, Ram 8GB giúp máy tính có thể thực hiện đa nhiệm, thời gian sử dụng pin lên đến 8 giờ giúp bạn trải nghiệm 1 ngày làm việc thoải mái và hiệu quả.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop cu xach tay tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer