Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Laptop cũ giá rẻ chơi game asus dòng nào tốt nhất trên thị trường

tháng 4 08, 2019

Laptop Gaming là những sản phẩm được các thương hiệu laptop sản xuất ra nhằm vào các đối tượng game thủ. Laptop cũ giá rẻ chơi game tại Laptop Nano được các game thủ rất ưa chuộng. Đây hoàn toàn là những sản phẩm vượt trội hơn rất nhiều máy tính xách tay thông thường khác, các model này luôn được áp dụng công nghệ mới nhất về phần cứng.


Mua laptop cũ giá rẻ để làm gì?

Để chọn cho mình một chiếc laptop cũ giá rẻ có cấu hình phù hợp, đòi hỏi bạn cần xác định mục đích mua laptop cũ là gì, mua để phục vụ cho công việc với nhu cầu lập trình, hay chỉ dùng để học tập và vui chơi.



Nếu bạn mua laptop cũ giá rẻ để giải quyết các vấn đề của công việc chỉnh sửa ảnh, xây dựng website… thì bạn cần chọn máy tính có cấu hình tối thiểu Dual core, Core2 duo hoặc Core2 Quad (loại 2 nhân trở lên), RAM từ 2 GB trở lên. Còn chỉ để phục vụ cho nhu cầu làm việc văn phòng, bạn chỉ cần lựa chọn máy tính có cấu hình Pentium IV, Ram 1 GB là đủ cho công việc của mình.


Laptop Asus dòng nào tốt nhất hiện nay trên thị trường 2019?

Các dòng laptop của Asus rất đa dạng, từ mục đích sử dụng, thiết kế cho phân khúc người dùng. Mỗi dòng sẽ có những thiết kế nổi bật riêng, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.


– Laptop Asus dòng phổ thông: Thường có ký hiệu là X, K, S dòng máy này có giá thành rẻ, cấu hình lẫn thiết kế của máy phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,…

– Laptop Asus dành cho doanh nhân: Thường có kí hiệu B, PU, BU máy thuộc dòng này có kích thước khá mỏng, thiết kế đẹp, trọng lượng siêu nhẹ nên có thể dễ dàng trong quá trình di chuyển, thời lượng pin cực tốt, cấu hình cũng mạnh.

Laptop cũ giá rẻ chơi game

– Laptop Asus siêu di động: Có model ký hiệu là U hoặc UL sản phẩm có giá thành vừa phải, kích thước mỏng, trọng lượng nhẹ và thời lượng pin cực tốt.

– Laptop Asus lai dòng máy tính bảng: Có model ký hiệu là Transformer máy có thiết kế khá thời gian, ấn tượng, máy mỏng, hiệu năng tốt, được kết hợp hoàn hảo giữa máy tính xách tay và máy tính bảng.


– Laptop Asus chuyên giải trí đa phương tiện: Có ký hiệu N thiết kế của máy vô cùng bắt mắt, âm thanh sống động, bàn phím máy nhạy, card đồ họa rời xử lý hình ảnh cực tốt,… phù hợp với dân học thiết kế đồ họa.

– Laptop Asus dành cho game thủ: Có model ký hiệu là G thiết kế của laptop Asus vô cùng mạnh mẽ, khả năng tản nhiệt tốt, hiệu năng xử lý cao cùng card đồ họa đẹp.
Nếu bạn có nhu cầu mua laptop cu gia re tphcm tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer