Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Một số mẫu laptop giá rẻ cho sinh viên

tháng 7 11, 2019
Laptop đã trở thành một phần không thể thiếu đối với đời sống sinh viên. Bước vào cánh cổng đại học, hầu như mỗi bạn sinh viên đều có nhu cầu sở hữu cho riêng mình một chiếc laptop sịn sò, tốt nhất. Tuy nhiên, không phải bạn sinh viên nào cũng có thể sở hữu được những chiếc laptop đắt nhất, do đó họ thường hướng tới tìm kiếm những sản phẩm tốt mang giá rẻ.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu laptop sinh viên giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay, mời các bạn cùng theo dõi:


Laptop sinh viên giá rẻ được rất nhiều người quan tâm

1.Máy laptop Asus X454LA I5

Máy laptop Asus X454LA I5 được đánh giá là loại máy laptop giá rẻ, phù hợp và đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng cho sinh viên.

Với giá cả sản phẩm ở mức dưới 10 triệu, đây là loại máy laptop được rất nhiều sinh viên chú ý và lựa chọn làm bạn đồng hành trong suốt quá trình học đại học.

Mang bộ vi xử lí Core i5 mạnh mẽ kèm theo tốc độ hoạt động nhanh, mượt, và chứa ổ cứng 500 GB, Asus X454LA I5 giúp đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng chp sinh viên.

>>>Xem Thêm: Địa chỉ bán máy tính xách tay giá rẻ, uy tín

Ngoài ra, Asus X454LA I5 còn mang nhiều tính năng ưu việt như thiết kế đơn giản, không quá cầu kì phù hợp với nhiều đối tượng, cấu hình tốt, khả năng duyệt web nhanh, tiện lợi.

2.Máy laptop HP 14-R220TU

Với thiết kế trẻ trung, đây là loại máy laptop phù hợp nhất với lớp trẻ sinh viên hiện nay.
Máy laptop HP 14-R220TU mang nhiều đặc điểm vượt trội như : được trang bị hệ thống core i5-5200U thuộc thế hệ thứ 5 mạnh mẽ, màn hình rộng 4inch, độ phân giải HD cao, pin sử dụng lâu dài bền,… Chỉ với bằng này tính năng, HP 14-R5200TU đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên.


Với mức giá hơn 9 triệu và dưới 10 triệu, đây cũng không phải là mức giá quá cao đối với nhu cầu sử dụng máy tính của sinh viên.

3.Máy laptop LEVONO IDEAPAD U4170

Chỉ với mức giá hơn 10 triệu một chút, đây là sản phẩm phù hợp với rất nhiều đối tượng, đặc biệt là sinh viên.

Giống như hai loại máy laptop trên, Levono IdeaPad U4170 cũng được trang bị chip Core i5 ở thế hệ thứ 5 mạnh mẽ. Đây cũng là điểm nhấn và thu hút cho sản phẩm.

>>>Xem Thêm: Nơi bán laptop cũ uy tín, đáng tin cậy hiện nay

Với thiết kễ mỏng, nhẹ, gọn cũng tạo điều kiện cho nhiều bạn sinh viên có thể mang máy đi khắp mọi nơi mà không cần lo rắc rối, phức tạp.

Đây cũng là dòng máy laptop mang độ bền bỉ của pin được nhiều bạn sinh viên yêu thích nhất. Kèm theo khả năng xử lí dữ liệu nhanh chóng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Trên đây là 3 mẫu máy laptop giá rẻ dành cho sinh viên đang được nhiều người quan tâm nhất. Chúc các bạn có thể lựa chọn được cho mình những chiếc máy tốt và phù hợp nhất.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop gia re cho sinh vien tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer