Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

TOP 3 loại laptop phù hợp với sinh viên, giá vừa rẻ vừa bền

tháng 7 18, 2019
Nhu cầu sử dụng ngày càng cao của sinh viên nói riêng cũng như người dùng nói chung đã thúc đẩy các nhà sản xuất lớn cho ra đời hàng chục nghìn sản phẩm mới hiện đại, đẹp hoàn hảo. Nhưng đâu mới là những chiếc laptop  phù hợp với sinh viên, mời các bạn theo dõi bài viết này nhé.

Như thế nào là laptop phù hợp với sinh viên

Một chiếc laptop phù hợp với sinh viên  được định nghĩa là sản phẩm hoàn hảo cả về cấu hình lẫn tốc độ xử lý và đặc biệt là phục vụ tối đa cho học tập, công việc. Các yêu cầu cơ bản của 1 laptop bất kỳ là khả năng phục vụ người dùng nhau cầu văn phòng, giải trí, lập trình. Về nâng cao, laptop phù hợp với sinh viên sẽ giúp bạn hoàn thành tốt việc thiết kế đồ họa, dựng phim, chỉnh sửa ảnh cơ bản,..


Top 3 Laptop phù hợp với sinh viên nhất hiện nay

1Laptop Dell Vostro 5568

Vostro là 1 trong những dòng máy được người dùng và đặc biệt là các bạn sinh viên tín nhiệm nhiều nhất của thương hiệu máy tính xách tay Mỹ Dell, bới năng suất làm việc lẫn cấu hình “mượt mà”. Laptop Dell Vostro 5568 dành riêng cho mình bộ vi xử lý hiện đại với con chip i5 thế hệ thứ 7. Ngoài ra loại laptop này có 2 card màn hình và khả năng làm việc liên tục lên 3 giờ đồng hồ.

>>>Xem Thêm: Giới thiệu một số mẫu laptop giá sinh viên đáng quan tâm

2. Laptop HP NoteBook PC15

Một điều bất ngờ dành cho các bạn sinh viên đặc biệt là các tín đồ HP thân mến  chiếc laptop HP NoteBook PC15 mới ra lò sở hữu nhiều tính năng ưu việt và kiểu dáng thiết kế sang trọng. Chiếc máy được gia công tỉ mỉ từ nước sơn trên toàn thân máy đến độ sáng và óng màu bàn phím. Các phần mềm bên trong, laptop sinh viên có dung lượng nhớ 4RAM, đặc quyền Intel core i7 thế hệ mới hiện đại và đẳng cấp. Độ rộng màn hình lôi cuốn đạt tới 15,6 inch.

>>>Xem Thêm: Nơi bán laptop cũ uy tín, đáng tin cậy hiện nay

3. Laptop Sony Vaio SVE15136VW

Ghi dấu trong lòng người dùng bởi vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã dòng laptop sinh viên Sony Vaio luôn được nhiều bạn lựa chọn sử dụng đặc biệt là các bạn nữ. Những đặc điểm nổi bật của laptop sinh viên này được kể đến là bộ xử lý CPU Intel core i5 hiện đại. Bổ sung thêm bộ nhớ Ram 4GB, và ổ cứng HDD 500GB, màn hình tinh tế chuẩn 15,6 inch. Sản phẩm này phục vụ hoàn hảo các nhu cầu cơ bản của  1 sinh viên và đặc biệt hơn người sử dụng có thể thiết kế đồ họa và làm phim.

Trên đây chỉ là 3 sản phẩm laptop phù hợp với sinh viên nhất hiện nay. Ngoài ra tại hệ thống LaptopNano còn rất nhiều sản phẩm chính hãng trẻ trung và sành điệu nhất, chỉ với giá cả phải chăng hợp với túi tiền của sinh viên. Chúng tôi rất hy vọng sẽ trao đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop gia re cho sinh vien tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer